CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Khi mua sắm sản phẩm phụ kiện xe hơi Yuemi/ Xiaomi trong hệ thống Miecosystem Car
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử của yuemi.vn và được xác định là lỗi phần cứng do nhà sản xuất (không áp dụng lỗi phần mềm). Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi kỹ thuật viên của yuemi.vn.
Khách hàng có thể đem sản phẩm đến cửa hàng, đại lý của yuemi.vn hoặc liên hệ và gửi sản phẩm về công ty matcu.vn qua đường bưu điện. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.
yuemi.vn sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía khách hàng không phải lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (ví dụ: sản phẩm bể, hư hỏng do va chạm, lỗi phần mềm,... trong quá trình khách hàng sử dụng) thì chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu khách hàng vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.
Nếu phát hiện một trong những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi, kèm video về cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 7 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết và mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, cửa hàng cam kết hoàn trả 100% số tiền khách hàng đã thanh toán.
Địa chỉ nhận bảo hành: NO6A-LK05-LK06 khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông,Thành phố Hà Nội
Đường dây nóng: +84 97 153 22 28
Thời gian nhận và trả bảo hành: Từ 10h đến 17h các ngày trong tuần (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)
Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!