CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử của yuemi.vn và được xác định là lỗi phần cứng do nhà sản xuất (không áp dụng lỗi phần mềm). Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi kỹ thuật viên của yuemi.vn.

Khách hàng có thể đem sản phẩm đến cửa hàng, đại lý của yuemi.vn hoặc liên hệ và gửi sản phẩm về công ty matcu.vn qua đường bưu điện. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

yuemi.vn sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía khách hàng không phải lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (ví dụ: sản phẩm bể, hư hỏng do va chạm, lỗi phần mềm,... trong quá trình khách hàng sử dụng) thì chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu khách hàng vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.

I. Chính sách bảo hành 1 đổi 1

1/ Những trường hợp được đổi mới:

  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện một trong những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi, kèm video về cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 7 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết và mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

2/ Điều kiện và quy định chung

  • Đổi mới 1-1 đối với những thiết bị bán ra trong vòng 15 ngày nếu có vấn đề trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
  • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm.
  • Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ kiêm bảo hành của cửa hàng.

3/ Hình thức hoàn trả

Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, cửa hàng cam kết hoàn trả 100% số tiền khách hàng đã thanh toán.

II. Bảo hành sau 15 ngày đầu

1/ Điều kiện bảo hành

  • Tất cả sản phẩm có thông tin được lưu trên hệ thống bảo hành điện tử .
  • Trường hợp sản phẩm không có thông tin, phải có tem bảo hành ghi rõ thời gian mua hàng

2/ Điều kiện không bảo hành

  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với hệ thống.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành. Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Tự ý mở sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên cửa hàng.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Hư hỏng đối các trường hợp riêng như sản phẩm cong hoặc gãy chân, nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
  • Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành, firmware gốc.
  • Đối với các sản phẩm có ghi chống nước, chúng tôi không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (nếu sửa được).

3/ Phương thức bảo hành

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có công năng và giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Nếu không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành vì lý do khách quan, quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.
  • Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần (Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần)

Địa chỉ nhận bảo hành: NO6A-LK05-LK06 khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông,Thành phố Hà Nội

Đường dây nóng: +84 97 153 22 28

Thời gian nhận và trả bảo hành: Từ 10h đến 17h các ngày trong tuần (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)

Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!